ออนไลน์ : 2
หัวข้อ:: แนวปฏิบัติการจัดการรับเรื่องราวร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการรับเรื่องราวร้องเรียนการทุจริต
ดาวน์โหลด | วันที่ | โหลด | |
---|---|---|---|
029-2แนวปฏิบัติการจัดการรับเรื่องราวร้องเรียนการทุจริต.rar | 10 พ.ค. 64 | 10829 |
ทั้งหมด1แถว1
- 1
วันที่ : 10 พฤษภาคม 64 View : 538
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต (ดู 543) | |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต (ดู 532) | |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร (ดู 516) | |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ดู 501) | |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต (ดู 643) | |
ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (ดู 616) | |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2563 (ดู 585) |